Ra mắt chỉ 4 năm sau phiên bản nước hoa La Vie Est Belle lần đầu tiên, Lancome La Vie Est Belle Florale được coi là cú lột xác “cực kỳ quyến rũ” đến từ thương hiệu làm đẹp nổi danh xứ lục lăng. Viết lại câu chuyện khứu giác theo cách riêng của mình, nước hoa Lancome La Vie Est BelleEau De Toilette Florale thực sự trở nên tỏa sáng và khác biệt khi “khoác lên” cơ thể bạn.
Ra đời vào thập niên 30 của thế kỷ XX, Lancôme thường được nhắc đến như một thương hiệu “đậm đà” bản sắc, tinh thần cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của xứ Pháp mộng mơ. Lấy cảm hứng từ chuyến đi tới tòa lâu đài cổ kính Château de Lancosme ngoại ô nước Pháp, cái tên Lancôme đã được lựa chọn để gây dựng nên một đế chế nước hoa, mỹ phẩm hàng đầu như hiện nay. Bên cạnh đó, hoa hồng vàng – loài hoa đặc trưng của xứ Indre – cũng được “cha đẻ” Armand Petitjean sử dụng như một biểu tượng bất diệt, gắn liền với thương hiệu. Dù đã đi qua gần một thế kỷ nhưng vẫn còn đó những giá trị thẩm mỹ và “phẩm chất Pháp” được lưu giữ vẹn nguyên trong mỗi sản phẩm làm đẹp Lancôme.